Archive Pages Design$type=blogging

Dịch vụ FunRing

FunRing là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép khách hàng là thuê bao di động của mạng MobiFone có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thoại.

1. Giới thiệu dịch vụ FunRing



Dịch vụ FunRing là gì?

Dịch vụ Nhạc chuông cho người gọi - FunRing là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép khách hàng là thuê bao di động của mạng MobiFone có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thoại. Bạn bè và người thân của bạn sẽ được thưởng thức những đoạn nhạc hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn do chính bạn lựa chọn thay vì phải nghe hồi chuông chờ thông thoại “tút, tút” đơn điệu.

Ai có thể sử dụng dịch vụ?
Bạn là thuê bao di động của mạng MobiFone? Bạn là người yêu âm nhạc? Bạn muốn bày tỏ cảm xúc qua những giai điệu và âm nhạc?
Dịch vụ FunRing được cung cấp cho tất cả khách hàng là thuê bao của mạng MobiFone.


2. Đăng ký sử dụng dịch vụ



Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ theo một trong 2 cách sau đây

Cách 1: Đăng ký qua SMS

Bạn soạn tin nhắn: DK, gửi đến số 9224

Cách 2: Đăng ký qua hệ thống trả lời tự động(IVR)

Bạn gọi số 9224 từ máy điện thoại di động và làm theo hướng dẫn để đăng ký sử dụng dịch vụ

Với một trong hai cách trên, sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn xác nhận việc đăng ký thành công và cung cấp cho bạn mật khẩu gồm 6 ký tự, quý khách sẽ sử dụng mật khẩu này để truy nhập Web và hệ thống IVR.

3. Tham khảo nội dung các bản nhạc ưa thích



Trước khi cài đặt FunRing, bạn có thể tham khảo các bản nhạc ưa thích theo một trong 3 cách sau đây

Cách 1: Truy cập website của MobiFone để nghe thử các bài hát

Tại website của MobiFone bạn có thể nghe thử và tham khảo mã số các bản nhạc mà bạn ưa thích. Trong trường hợp bạn muốn tìm kiếm một bản nhạc nào đó, website cung cấp cho bạn chức năng Search theo tên bài hát hoặc theo ca sỹ thể hiện 

Cách 2: Tham khảo nội dung qua tờ rơi giới thiệu dịch vụ

Bạn cũng có thể tham khảo nội dung các bài hát mới của dịch vụ FunRing thông qua tờ rơi giới thiệu dịch vụ của MobiFone. Những thông tin về các bản nhạc mới, hướng dẫn sử dụng vụ…sẽ được thông tin đầy đủ và cập nhật thường xuyên trên tờ rơi được cung cấp miễn phí tại các của hàng của điện thoại di động và của hàng của MobiFone trên toàn quốc. 

Cách 3: Nghe thử các bản nhạc bằng cách gọi vào hộp thư trả lời tự động 9224

Từ điện thoại di động bạn có thể gọi trực tiếp đến số 9224 và làm theo hướng dẫn của hệ thống để nghe thử và cài đặt các bản nhạc ưa thích.

4. Cài đặt FunRing cho điện thoại di động



Sau khi đã tham khảo các bản nhạc ưa thích, để cài đặt FunRing cho điện thoai di động, các bạn có thể sử dụng một trong các cách sau

Cách 1: Cài đặt FunRing bằng tin nhắn

Để cài đặt FunRing cho tất cả các thuê bao gọi đến, bạn soạn tin nhắn:
CHON_Mã số của bản nhạc và gửi đến số 9224

Để cài đặt FunRing cho riêng một thuê bao gọi đến, bạn soạn tin nhắn:
CHON_Mã số của bản nhạc_Số thuê bao và gửi đến số 9224 

Cách 2: Cài đặt FunRing tại Website dịch vụ của MobiFone

Website dịch vụ của MobiFone cung cấp cho bạn tất cả những tính năng của dịch vụ, bạn có thể nghe thử bản nhạc, cài đặt bản nhạc, cài đặt các tính năng nâng cao, tìm kiếm bản nhạc ưa thích… 

Cách 3: Cài đặt FunRing bằng cách gọi vào hệ thống trả lời tự động 9224

Sau khi bạn đã thực hiện việc đăng ký sử dụng dịch vụ,hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo password (gồm 6 ký tự), khách hàng dùng password này để truy nhập vào hệ thống trả lời tự động của dịch vụ và làm theo hướng dẫn để cài đặt các bản nhạc ưa thích.

5. Tạm dừng việc đăng ký sử dụng dịch vụ



Bạn có thể tạm dừng việc đăng ký sử dụng dịch vụ theo một trong các cách sau đây

Cách 1: Huỷ đăng ký sử dụng dịch vụ qua SMS

Bạn Soạn tin nhắn: TAT hoặc OFF, gửi đến số 9224. 

Cách 2: Huỷ đăng ký bằng cách gọi vào hộp thư trả lợi tự động 9224

Bạn thực hiện cuộc gọi từ máy di động đến số 9224 và làm theo hướng dẫn để tạm dừng sử dụng dịch vụ.

Với một trong hai cách trên, sau khi bạn huỷ đăng ký sử dụng dịch vụ, hệ thống sẽ tự động gửi SMS xác nhận việc bạn đã thực hiện thành công việc tạm dừng sử dụng dịch vụ.

6. Bảng giá cước dịch vụ

Cước thuê bao sử dụng dịch vụ FunRing: 4500 đồng/15 ngày
Cước đổi bài hát: 3000 đồng/lần đổi/bài hát
Cước thông tin di động gọi đến số dịch vụ 9224 : 50% cước thông tin di động hiện hành tương ứng với loại thuê bao sử dụng dịch vụ.

Lưu ý:
Cước thuê bao sẽ được trừ một lần 4.500 đồng cho 15 ngày sử dụng ngay sau khi thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ.
Cước đổi bài hát áp dụng chung cho các trường hợp thuê bao đổi bài hát bằng tin nhắn, trên website và gọi vào hệ thống IVR

7. Qui định về khoá mở dịch vụ

Dịch vụ sẽ tự động khoá trong các trường hợp sau:
- Thuê bao sử dụng dịch vụ trả trước (thuê bao: MobiCard, Mobi4U, MobiQ, Mobi365 và MobiPlay) hết hạn sử dụng mà số tiền trong tài khoản của thuê bao không đủ để gia hạn sử dụng dịch vụ
- Hệ thống sẽ lưu lại tất cả các bài hát và cài đặt đang sử dụng trong vòng 15 ngày, hết thời hạn nói trên hệ thống sẽ xóa dữ liệu thuê bao, nếu muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ thuê bao được yêu cầu đăng ký lại.

8. Qui định về thời gian sử dụng bài hát

- Hệ thống qui định một bài hát là nhạc chuông mặc định.
- Kể từ thời điểm 0h ngày 21/09/2008, thời hạn sử dụng các bài hát hiện có của dịch vụ FunRing tối đa sẽ là 180 ngày.
- Đối với các bài hát khách hàng đang sử dụng trên hệ thống cũ, thời gian sử dụng sẽ là 180 ngày kể từ thời điểm chuyển đổi hệ thống.
- 03 ngày trước khi hết thời hạn sử dụng bài hát hiện đang sử dụng làm nhạc chuông mặc định, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thống báo về đề nghị khách hàng gia hạn sử dụng. Nếu thuê bao xác nhận việc gia hạn hệ thống sẽ thực hiện việc trừ tiền cài đặt bản nhạc đó theo qui định hiện hành và gia hạn thời gian sử dụng bài hát đó.
- Hết thời hạn sử dụng bài hát đang sử dụng, nếu:
  + Thuê bao không gia hạn, hệ thống sẽ tự động lựa chọn một trong các bài hát có trong Album nhạc của khách hàng làm nhạc chuông mặc định.
  + Thuê bao không gia hạn mà trong Album nhạc chuông không có bài hát hệ thống sẽ tự động lựa chọn nhạc chuông mặc định.
  + Trong tất cả các trường hợp, khi thuê bao đang sử dụng dịch vụ FunRing, nếu các bài hát hết hạn sử dụng mà thuê bao không gia hạn sử dụng cho bài hát đó, hệ thống sẽ tự động chuyển sang sử dụng nhạc chuông mặc định.

Theo: MobiFone

COMMENTS

Tên

3G VinaPhone 4G Mobifone Dịch vụ tiện ích Đăng ký 3g MobiFone Hình nền Hỗ trợ Hướng dẫn Khuyến mãi Thủ thuật mobile Tin tức Truyện cười VAS Mobifone
false
ltr
item
Đăng ký 3g MobiFone | Dịch vụ VAS MobiFone: Dịch vụ FunRing
Dịch vụ FunRing
FunRing là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép khách hàng là thuê bao di động của mạng MobiFone có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thoại.
http://funring.vn/web/media/vn/funring/huongdan/images/hlp1.gif
Đăng ký 3g MobiFone | Dịch vụ VAS MobiFone
http://mobifonehcm.blogspot.com/2013/10/dich-vu-funring.html
http://mobifonehcm.blogspot.com/
http://mobifonehcm.blogspot.com/
http://mobifonehcm.blogspot.com/2013/10/dich-vu-funring.html
true
2390252579399517785
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước