1. Giới thiệu: Ứng dụng Mạng xã hội Zoota là ứng dụng cho phép người dùng có thể chat, bình luận, kết bạn, chia sẻ hình ảnh, chơi ga...
1. Giới thiệu:
Ứng dụng Mạng xã hội Zoota là ứng dụng cho phép người dùng có thể chat, bình luận, kết bạn, chia sẻ hình ảnh, chơi game ... một cách thuận tiện và nhanh chóng ngay trên điện thoại di động.
- Tên gọi: Zoota.
- Logo:
2. Đối tượng và điều kiện sử dụng:
2.1. Đối tượng sử dụng:
- Các thuê bao MobiFone đang hoạt động hai chiều.
2.2. Điều kiện sử dụng:
- Thuê bao có đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của MobiFone và thuộc vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G.
- Thuê bao sử dụng điện thoại có hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng whiteberry, IOS, Java, Symbian, Android,...
3. Hướng dẫn sử dụng
+ Đăng ký và tải ứng dụng
Các gói cước dịch vụ cung cấp:
Có 2 cách để đăng ký và tải ứng dụng: Qua SMS và qua ứng dụng
- Cách 1: Qua SMS: Soạn TênGóiCước gửi 9297. Tên gói cước là ZT1, ZT7, ZT30.
Hệ thống thông báo đăng kí gói cước thành công và đường link để tải ứng dụng.
- Cách 2: Qua Ứng dụng đã cài đặt thành công trên máy điện thoại.
Từ máy điện thoại truy cập wapsite www.zoota.vn, bạn tải ứng dụng, sau khi khởi động thành công ứng dụng bạn đăng ký gói cước dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng.
+ Hủy dịch vụ
Để Hủy dịch vụ, bạn soạn tin HUY gửi 9297.
4. Giá cước dịch vụ :
5. Phương thức tính cước
- Gia hạn dịch vụ: Gói dịch vụ sẽ được tự động gia hạn nếu bạn không thực hiện hủy gói dịch vụ.
- Đối với thuê bao trả sau:
· Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
– Đối với thuê bao trả trước:
· Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính
+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: người dùng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
+ Nếu trừ cước không thành công: Hệ thống sẽ tạm khóa dịch vụ và trừ liên tiếp 02 lần, giữa 02 lần liên tiếp cách nhau 01 ngày. Sau 03 lần trừ tiền không thành công:
– Đối với gói cước tháng, gói cước tuần: hệ thống sẽ gửi thông báo cho bạn về việc gia hạn tự động không thành công và tự động chuyển sang gói cước ngày.
– Đối với gói cước ngày: sau 3 lần trừ cước không thành công, hệ thống sẽ hủy dịch vụ của bạn.
Các quy định khác: đối với trường hợp bạn chuyển đổi các gói cước từ trả trước sang trả sau, chuyển đổi giữa các hình thức trả trước MobiCard, MobiQ, Mobi4U,… nếu bạn đã cài đặt ứng dụng vẫn có thể tiếp tục sử dụng nếu thỏa mãn các điều kiện yêu cầu của dịch vụ.