Hiện nay, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết người dân ở những thành phố lớn. Các hình thức thanh to...
Hiện nay, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết người dân ở những thành phố lớn. Các hình thức thanh toán trực tuyến cho những dịch vụ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày đã dần trở thành xu thế tất yếu.
Nhằm đem lại sự tiện ích và an toàn cho khách hàng, MobiFone luôn tiên phong trong việc cung cấp các hình thức thanh toán cước phí trực tuyến. Trong đó, 4 hình thức được đánh giá là tiện dụng và gần gũi nhất với khách hàng gồm:
- Thanh toán qua trang web của MobiFone: Khách hàng truy cập vào địa chỉ www.mobifone.com.vn để có hướng dẫn cụ thể.
- Thu cước tự động: Khách hàng đăng kí một lần duy nhất với ngân hàng có cung cấp dịch vụ, sau đó, hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản để thanh toán cho thuê bao của khách hàng.
- ATM: Khách hàng sử dụng thẻ ATM thanh toán cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.
- Internet Banking: Khách hàng thanh toán cước trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS.
Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tra cứu và kiểm soát cước phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng cách nhận bảng kê chi tiết cước qua email thay vì bằng thư thông báo thông thường. Để kích hoạt dịch vụ này, bạn chỉ cần soạn “DK_địa chỉ email” gửi về tổng đài 9245.
Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, bạn có thể đến các cửa hàng MobiFone để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ tổng đài 9090.
Nhằm đem lại sự tiện ích và an toàn cho khách hàng, MobiFone luôn tiên phong trong việc cung cấp các hình thức thanh toán cước phí trực tuyến. Trong đó, 4 hình thức được đánh giá là tiện dụng và gần gũi nhất với khách hàng gồm:
- Thanh toán qua trang web của MobiFone: Khách hàng truy cập vào địa chỉ www.mobifone.com.vn để có hướng dẫn cụ thể.
- Thu cước tự động: Khách hàng đăng kí một lần duy nhất với ngân hàng có cung cấp dịch vụ, sau đó, hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản để thanh toán cho thuê bao của khách hàng.
- ATM: Khách hàng sử dụng thẻ ATM thanh toán cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.
- Internet Banking: Khách hàng thanh toán cước trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS.
Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tra cứu và kiểm soát cước phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng cách nhận bảng kê chi tiết cước qua email thay vì bằng thư thông báo thông thường. Để kích hoạt dịch vụ này, bạn chỉ cần soạn “DK_địa chỉ email” gửi về tổng đài 9245.
Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, bạn có thể đến các cửa hàng MobiFone để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ tổng đài 9090.